Sunday, December 16, 2007

Mga Kwentong Pampainit

Wala akong ginawa sa maghapong ito kundi ang mahiga at manood ng series ng HEROES. Gusto ko sanang pumunta ng Divisoria o Quiapo o di kaya sa SM para makapambili ng pangrelago ngayong Pasko kaso naisip ko na sobrang dami ng tao ngayon. Kaya nakuntento na lang ako magkulong sa kwarto ng buong araw.

Matapos magsawa sa kapapanood, naisipan kong mag internet at naisipang buksan ang mga dating sites na nabibisita ko. Napagtuunan ko ng pansin ang www.kwentongkalibugan.net at ayun, matapos magbasa ng ilang mga kwento, pumundalit na din ang mga katas ko. Result ito ng mga naipong init na hindi nailabas sa mahabang mga oras. Hehe

Ang mga gayong tipong babasahin ang magbibigay ng diliryo sa isang malayang imahinasyon na marating ang kalangitan at rurok ng init ng katawan. Ang pagdilig ng isip ng mga ganitong tema ang bumubuhay sa alab ng damdamin at pagnanasang sadyang naghahanap ng tamang pagkakataon para paalpasin.

At pag narating na ang inaasang kakaibang alapaap, kusang humuhupa ang init na nakakapaso at napakasarap mahiga at ipikit ang mga matang parang dinuduyan para matulog, makapagpahinga at makaipon ulit ng lakas.

At sa muling pagdilat ng mga mata at pagbangon ng katawan, malamang ang init na humupa ay muling aalab.

No comments: